HỒ TRÀM- “THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG MỚI”

Góc tư vấn
  • line 30-12-2021 20:24:05
  • line 1202
HỒ TRÀM- “THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG MỚI”

Hồ Tràm là dải bờ biển dài nằm giữa Lộc An và Bình Châu, trên địa bàn huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nơi đây từng được kênh truyền hình CNNGo (Mỹ) bình chọn là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới với những bãi cát trắng mịn, sạch sẽ cùng làn nước xanh ngọc bích, khí hậu trong lành, 4 mùa nắng ấm.

Với lợi thế có đường bờ biển kéo dài hơn 42km, dải bờ biển từ Long Hải đến Hồ Tràm đang dần trở thành cung đường của những dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Do đó, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã và đang xây dựng phương án nâng cấp và mở rộng tuyến đường biến từ hiện trạng 12m lên đến 42m. Tuyến đường này sẽ góp phần quan trọng phát huy hiệu quả các dự án hạ tầng lớn, tạo ra những cơ hội cho hàng loạt dự án nghỉ dưỡng phát triển. Cũng lúc hạ tầng cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu dự kiến khởi công trong thời gian tới, đã kết thúc cho bất động sản Hồ Tràm phát triển manh mē.  Sự đồng bộ về hạ tầng và những lợi thế về thiên nhiên sẽ giúp Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ là điểm sáng thu hút đầu tư từ du lịch.

Mô hình ven biển Hồ Tràm- Bình Châu

Tỉnh đang tích cực vận động các doanh nghiệp nhanh chóng hoàn thành xây dựng dự án mới, có chất lượng, gia tăng trải nghiệm tâm hướng đến các dịch vụ nghỉ dưỡng biển, tham quan du lịch gắn với thiên nhiên, trải nghiệm vui chơi giải trí thuộc khu vực Hồ Tràm.

Hiện nay, khu vực Hồ Tràm đã tập trung hàng loạt các dự án có quy mô lớn như: NovaWorld Hồ Tràm (diện tích 1.000ha), Edenia Resort (hơn 40ha), Lagoona Bình Châu (27,5ha), The Hamptons Hồ Tràm (16,8ha)… Hàng loạt tên tuổi danh tiếng cùng hội ngộ, Hồ Tràm đang vươn mình trở thành thủ phủ nghỉ dưỡng đẳng cấp phía Nam, vươn ra bản đồ du lịch thế giới. Những hạ tầng này đã góp phần gia tăng đáng kể sức hấp dẫn của bất động sản khu vực.


Theo đó, với sự xuất hiện của nhiều dự án quy mô đẳng cấp quốc tế được quy hoạch bài bản, trong tương lai gần Hồ Tràm sẽ là trung tâm vui chơi giải trí nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất cả nước và hướng đến các dịch vụ xa xỉ dành cho giới thượng lưu và du khách quốc tế.

Ngoài ra, Khu vực Hồ Tràm còn có cơ hội tiếp cận với lượng khách khổng lồ từ vùng Đông và Tây Nam Bộ khi cao tốc Biên Hoà - Vũng Tàu và Bến Lức - Long Thành đi vào hoạt động. Có thể nói, chính nhờ những dự án bất động sản được đầu tư ở Hồ Tràm được mệnh danh là một trong những “thiên đường nghỉ dưỡng mới” phía Nam, nhờ sở hữu bờ biển dài hoang sơ, những rừng phi lao, rừng tràm xanh ngút mắt và những làng chài, lễ hội truyền thống độc đáo.


DỊCH VỤ NỔI BẬT CỦA ING

Đăng Bán và Cho Thuê Miễn Phí

Tiếp cận khách hàng sẵn có, quảng cáo tin đăng miễn phí

Đăng tin ngay

Tìm Mua và Thuê Như Ý

Tìm kiếm theo tiêu chí, đảm bảo an toàn pháp lý

Liên hệ ngay
Tìm kiếm bất động sản